Bóng đá quốc tế chiều 17/12: Insigne báo tin vui cho Tottenham

Bóng đá quốc tế chiều 17/12: Insigne báo tin vui cho Tottenham

Bóng đá quốc tế chiều 17/12: Insigne báo tin vui cho Tottenham; Barca không quan tâm đến Sanchez; Barcelona không thể mua Haaland

Bóng đá quốc tế chiều 17/12: Insigne báo tin vui cho Tottenham

Insigne báo tin vui cho Tottenham

Đại diện của Lorenzo Insigne, ông Vincenzo Pisacane thừa nhận không tìm được tiếng nói chung trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Napoli. Vì vậy, ngôi sao người Italia nhiều khả năng sẽ rời San Paolo ngay trong tháng 1 tới. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

MU “trói chân” SAO trẻ thành công

Manchester Evening News đưa tin, Anthony Elanga chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU chỉ 9 tháng sau khi cầu thủ này ký vào bản hợp đồng gần nhất. Điều khoản mới sẽ nâng mức thưởng cho tài năng trẻ 19 tuổi. Tiền đạo người Thụy Điển đã gây ấn tượng trong 5 lần ra sân cho đội 1 của MU mùa này và được HLV Rangnick đánh giá rất cao.

>>> Ngoài ra, website của chúng tôi cũng cập nhật thêm kèo bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu lớn nhỏ trên thế giới liên tục và chính xác nhất.

Barca không quan tâm đến Sanchez

Theo Goal, Xavi phủ nhận việc muốn đưa Alexis Sanchez trở lại Nou Camp mà sẽ chỉ tập trung vào hai mục tiêu chính là Ferran Torres của Man City và Edinson Cavani của MU. Trước đó, Marca đưa tin Barcelona muốn tái hợp với tiền đạo người Chile, anh từng có 3 năm thi đấu cho đội bóng xứ Catalunya từ năm 2011 đến 2014.

UEFA tung gói 2 tỷ euro hỗ trợ các CLB

Theo New York Times, UEFA đã đạt được thỏa thuận tài chính với ngân hàng Citi cho phép họ cung cấp 2 tỷ euro hỗ trợ các câu lạc bộ châu Âu bù đắp khoản lỗ do ảnh hưởng của Covid-19. UEFA hy vọng chính sách này sẽ giúp họ dập tắt mầm mống hồi sinh của dự án European Super League.

Tuchel chê hàng công Chelsea cùn

Đêm qua, Chelsea đã bị Everton cầm hòa với kqbd truc tuyen1-1 trên sân nhà. Kết quả này khiến The Blues không thể bám đuổi Man City đồng thời còn bị nới rộng khoảng cách trên BXH.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã phàn nàn về việc đội bóng của ông đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

“Vâng, tất nhiên, thật bực bội khi đánh mất lợi thế một lần nữa. Chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội lớn để có được bàn thắng trong hiệp 1 và hiệp 2. Chúng tôi đã không giữ được sự nhất quán. Chúng tôi đã dẫn trước rồi sau đó đánh mất lợi thế trong một tình huống cố định”, Tuchel phát biểu.

“Ngày hôm nay, một lý do lớn khiến chúng tôi mất điểm đó là vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Chúng tôi đáng lẽ đã có thể dẫn trước 2, 3 bàn và chơi máu lửa”.

Barcelona không thể mua Haaland

Theo Javier Tebas – Chủ tịch La Liga, Barca không đủ tiềm lực tài chính chiêu mộ Haaland vào hè 2022. Ngược lại, sếp lớn La Liga nhận định, Real Madrid có thể mua cả Haaland và Mbappe cùng lúc vào hè tới.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác