thông tin chi tiết chơi xì dách như thế nào?

thông tin chi tiết chơi xì dách như thế nào?

Xì dách là một trong những ứng dụng được rất nhiều người yêu thích. Trò chơi rất phổ biến ở các giải trí trực tuyến, nhưng không phải ai cũng biết chơi trò này. Anh em nếu chưa biết chơi xì dách như thế nào, xem ngay thông tin của chúng tôi dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có được một game chơi cực chất vừa mang tính giải trí cao vừa đảm bảo khả năng kiếm tiền tốt khi chơi.

Chia sẻ luật chơi xì dách như thế nào

Xì dách là một ứng dụng sử dụng bộ bài Tây 52 lá và được chơi theo kiểu tính điểm. Trước khi tìm hiểu về thông tin xì dách như thế nào thì bạn cần tìm hiểu về luật của trò chơi. Lúc bắt đầu trò chơi mỗi người sẽ được chia cho 2 lá bài. Trong quá trình chơi thì mỗi người sẽ bốc thêm 1 lá bài nữa.

Xì dách là một ứng dụng được chơi rất phổ biến tại các giải trí trực tuyến

Xì dách là một ứng dụng được chơi rất phổ biến tại các giải trí trực tuyến

Ứng dụng xì dách lấy 21 điểm làm mốc, và người chơi sẽ phải tính toán sao để đạt được tổng điểm cao từ giá trị của các lá bài. Số điểm tổng đó càng gần với 21 điểm càng tốt, nếu bằng thì người chơi chiến thắng.

Việc người chơi có bốc bài hay không còn tùy thuộc vào tổng số điểm của các lá bài ở trên tay. Theo quy định của trò chơi thì cổng game sẽ bốc bài sau cùng. Bài xì dách có cách tính điểm như sau:

  • Với những lá bài từ 2 đến 10 thì số điểm sẽ tương ứng với giá trị của mỗi lá bài.
  • Những lá bài J, Q, K sẽ được tính chung là 1 điểm.
  • Riêng lá bài A sẽ tùy vào từng trường hợp mà sẽ tính là 1, 10 hay 11 điểm. Ví dụ khi bạn được chia 2 lá bài 10 và A thì lúc này A sẽ được tính là 11 điểm. Bạn sẽ được 21 điểm và là người chiến thắng. 
  • Cách tính điểm xì dách rất đơn giản, bạn chỉ cộng toàn bộ số điểm của các lá bài ở trên tay. Điểm số bằng 21 hoặc dưới 21 nhưng lớn nhất là người chiến thắng. Nếu điểm số của bạn vượt qua con số này thì sẽ bị thua.

Thông tin chơi game xì dách cơ bản nhất

Một ván bài xì dách được chia thành 2 giai đoạn:

Xì dách là ứng dụng phân định thắng thua bằng cách tính tổng điểm của các lá bài

Xì dách là ứng dụng phân định thắng thua bằng cách tính tổng điểm của các lá bài

Giai đoạn 1

Đầu tiên mỗi người chơi sẽ được cổng game chia cho 2 lá bài. Lúc này người chơi cần tính số điểm của 2 lá bài này để xác định có rút thêm bài hay không.

  • Trường hợp không rút thêm bài: Khi người chơi được chia 2 lá bài A ( xì bàng); 1 lá bài A và lá bài còn lại là 10, J, Q, K.
  • Ngoài 2 trường hợp này thì khi bài của bạn có tổng điểm từ 17 -20 thì cũng không nên rút thêm lá bài thứ 3. Dù chưa đủ 21 điểm, nhưng nếu ở trường hợp này nếu rút thêm bài thì khả năng vượt quá 21 điểm dẫn đến thua là rất cao.

Giai đoạn 2

Sau khi tính toán số điểm của 2 lá bài ở trên tay. Nếu nhận thấy chưa đủ 21 điểm thì người chơi nên rút thêm bài. Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng nên rút. Bạn chỉ nên rút thêm khi tổng điểm của cả hai lá dưới 17 điểm. Nhưng trong trường hợp tổng điểm của các lá bài quá 21 điểm thì người chơi không có quyền rút thêm bài.

Người chơi có tổng điểm vượt quá 21 điểm được coi là thua

Người chơi có tổng điểm vượt quá 21 điểm được coi là thua

Thứ tự chơi xì dách như thế nào? Nó sẽ được bắt đầu từ phía bên phải của cổng game. Và đánh lần lượt theo chiều kim đồng hồ, mỗi người sẽ được bốc thêm các lá bài lần lượt cho tới khi không được bốc nữa. Trừ cổng game thì mỗi người chơi phải có tổng điểm từ 16 trở lên trước khi thực hiện kiểm bài. 

Nếu bài không đạt được số điểm quy định người chơi sẽ bị xử thua. Và việc so điểm sẽ thực hiện với những người còn lại để xác định người chiến thắng. Người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng tương đương với tỷ lệ. Còn cổng game sẽ được ăn toàn bộ số tiền của người thua cược.

DDịa chỉ chơi xì dách chất lượng

Việc chơi xì dách hiện nay được chơi rất phổ biến tại các cổng game online. Để đảm bảo sự an toàn, công bằng và minh bạch, anh em nên chơi tại Sodo  Đây là cổng game chất lượng được đông đảo dân chơi Việt Nam lựa chọn. cổng game này bên cạnh việc được thành lập hợp pháp thì còn có tiềm năng kinh tế vững chắc.

cổng game  là một trong những chi nhánh của tập đoàn Đông Phương. Nơi đang nắm giữ tới 90% cổng game tại thị trường châu Á. Vì thế anh em khi chơi xì dách tại cổng game này thì hoàn toàn yên tâm về vấn đề trả thưởng. Bên cạnh đó cổng game còn thường xuyên xây dựng các chương trình ưu đãi để mang đến lợi ích tốt nhất cho người chơi.

Anh em đang quan tâm đến thông tin xì dách như thế nào? Điều này đã được Sodo  chia sẻ rất chi tiết ở trên đây. Để đảm bảo được lợi ích tốt nhất của mình anh em nên lựa chọn một cổng game uy tín như Số Đỏ.

Sodovns.com có nhiệm vụ cung cấp các thông tin cập nhật chính xác từ Sodo và các chương trình khuyến mãi mới cực kì hấp dẫn. 

Xem thêm: Tứ quý có chặt được 4 đôi thông không trong trò tiến lên?

Xem thêm: 5 đôi thông có tới trắng không, Luật tới trắng trong TLMN

Hỗ trợ các ứng dụng tiện ích cho các cược thủ như ứng dụng tạo dàn số và các dự đoán bóng đá, lô tô hàng ngày. Liên hệ để xác thực tính chính xác của cổng game Sodo qua website: https://sodovns.com/.

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác