Nhận định kết quả Bayern Munich vs Bremen, 2h30 ngày 9/11

Nhận định kết quả Bayern Munich vs Bremen, 2h30 ngày 9/11

Nhận định kết quả Bayern Munich vs Bremen, 2h30 ngày 9/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Bayern Munich đối đầu với Bremen từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả Bayern Munich vs Bremen, 2h30 ngày 9/11

Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Hertha Berlin ở vòng vừa rồi, cùng với việc Union Berlin thảm bại 0-5 trên sân của Leverkusen đã giúp cho Bayern leo lên vị trí đầu bảng tại Bundesliga. Trật tự tại giải đấu hàng đầu nước Đức đã được lập lại.

Sau khởi đầu “nhiều tai nạn” ở giai đoạn đầu mùa, Bayern đã chơi dần vào form. Hùm xám Bavaria đang có 11 trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận. 8 trận gần nhất của đội chủ sân Allianz Arena đều là những chiến thắng tưng bừng trước các đối thủ. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo kết quả bóng đá việt nam. Tin tức mới nhất, lịch thi đấu, kết quả & bảng xếp hạng liên tục cập nhật tới quý bạn đọc.

Nhận định kết quả Bayern Munich vs Bremen, 2h30 ngày 9/11

Với sức mạnh vốn có, Bayern thừa tự tin đem tới trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Nhưng nên nhớ các ngôi sau của đội bóng xứ Bavaria sẽ ra sân với tâm lý “giữ chân” bởi chỉ sau đây 2 tuần, họ sẽ bước vào giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup. Bởi vậy, NHM sẽ khó có thể kỳ vọng Bayern Munich sẽ thắng cách biệt.

Đáng lưu ý, Werder Bremen không phải đối thủ có thể xem thường khi vừa thắng 2 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Đức. Đáng lưu ý, tân binh Werder Bremen mới để thua có 4 lần sau 13 lượt trận mùa này và đó đều là những trận thua có tỷ số cách biệt không quá 2 bàn/trận.

Bayern Munich đang đứng đầu bảng ở thời điểm hiện tại và đã tiến bộ hơn sau khởi đầu chậm chạp trong chiến dịch của họ. Gã khổng lồ xứ Bavaria đã vượt qua Hertha Berlin với chiến thắng 3-2 trong trận đấu trước đó. Hùm Xám nhanh chóng dẫn trước 3-0 nhưng cũng để bị gỡ 3-2 ngay trong hiệp 1. Tin liên quan, kết quả bóng đá italia ngày hôm nay, cập nhật online kết quả Serie A giải đấu hàng đầu bóng đá Ý năm 2022/2023,

Đội hình ra sân dự kiến Bayern Munich vs Werder Bremen

Bayern Munich: Neuer; Mazraoui, Pavard, Upamecano, Hernandez; Sabitzer, Kimmich; Sane, Musiala, Mane; Choupo-Moting.

Werder Bremen: Pavlenka; Pieper, Veljkovic, Friedl; Weiser, Schmid, Gruev, Bittencourt, Jung; Burke, Ducksch.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Bayern Munich 3-1 Werder Bremen

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác