5 tiền vệ phòng ngự trẻ tài năng hay nhất làng túc cầu

5 tiền vệ phòng ngự trẻ tài năng hay nhất làng túc cầu

Điểm qua top 5 tiền vệ phòng ngự trẻ đầy tài năng hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới lạ và một tương lai tươi sáng cho làng túc cầu qua bài viết sau tại chuyên mục bóng đá quốc tế nhé!

Tiền vệ phòng ngự trẻ Rodri

Rodrigo Cascante là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất thế giới hiện nay. Cầu thủ 24 tuổi này hiện vẫn đang thi đấu cho CLB Manchester City. Anh được xem là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử của Man Xanh khi anh gia nhập vào CLB vào mùa hè năm 2019.

Ở tuổi 24, các chuyên gia nhận định rằng cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ trở thành một tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Rodri có một lối chơi đầy năng nổ, tranh bóng vô cùng quyết liệt, khả năng cướp bóng tốt bên cạnh đó là một nền tảng thể lực vô cùng mạnh. Rodri dường như luôn chiếm ưu thế trong những pha không chiến nhờ vào chiều cao 1m91 của mình.

5 tiền vệ phòng ngự trẻ tài năng hay nhất làng túc cầu

5 tiền vệ phòng ngự trẻ tài năng hay nhất làng túc cầu

Tiền vệ Filip Benkovic

Filip Benkovic là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp mang quốc tịch Croatia. Hiện tại, anh đang chơi cho câu lạc bộ Championship với tư cách là một bản hợp đồng cho mượn từ Leicester City. Sinh năm 1997 với tuổi đời rất trẻ, Benkovic được hy vọng sẽ là một trong nhung tien ve phong ngu tre hay nhat hien nay. Sở hữu chiều cao lên tới 1,94m, Bekovic gần như có đầy đủ yếu tố và tài năng để hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Tiền vệ phòng ngự Reece Oxford

Tiền vệ người anh Reece Joel Oxford đã được chơi cho đội hình 1 của West Ham từ khi anh mới chỉ 16 tuổi. Anh cũng thiết lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất chơi bóng cho câu lạc bộ. Hiện nay, Reece đang khoác áo LCB Augsburg FC. Với chiều cao ấn tượng kết hợp cùng khả năng tốc độ, Reece chính là vũ khí quan trọng của đội bóng khi khiến đối thủ phải ngán ngẩm mỗi khi đối mặt với anh. UEFA còn nhận xét Reece giống với người đàn anh rất nổi tiếng là Rio Ferdinand.

Reece chơi bóng trong màu áo của đội tuyển quốc gia Anh từ năm 17 tuổi. Anh giúp cho đội bóng của mình lọt đến tứ kết Giải vô địch UEFA châu Âu lứa tuổi 17 năm 2015. Sau đó vượt qua Tây Ban Nha trong trận play-off tranh vé vớt cho U-17 World Cup 2015.

Mời bạn xem thêm kqbd truc tuyen để cập nhật nhanh nhất kết quả của các giải bóng chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay

Tiền vệ trẻ triển vọng Ndidi

Ndidi là tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất thế giới trẻ tuổi sinh năm 1996, tại Nigeria. Anh chàng đang chơi cho CLB Leicester, thay thế cho người tiền nhiệm đó là N’golo Kante và Ndidi đang làm rất tốt vai trò của mình.

Anh chàng xuất sắc là tiền vệ phòng ngự trẻ tuổi của làng bóng đá thế giới.

Ngoài khả năng dẫn bóng điêu luyện, thì Ndidi sở hữu kỹ năng đánh chặn đường bóng của đối phương rất nhanh nhạy, chuẩn xác. Để chứng minh cho điều này, Sky Sports đã thống kê ngay ở đầu các mùa giải năm 2020 thì Ndidi là cầu thủ có tỷ lệ cản và tắc bóng đối thủ cao nhất.

Theo các chuyên gia đánh giá thì trong tương lai, khả năng của Ndidi có thể làm được những điều xuất sắc hơn hiện tại. Hy vọng nối gót thành công của đàn anh là Yaya Toure – huyền thoại tiền vệ của bóng đá thế giới.

Tiền vệ Jorge Mere

Một trong những cầu thủ tiền vệ phòng ngự trẻ triển vọng khá của bóng đá Châu Âu phải kể đến đó là Jorge Mere. Cầu thủ người Tây Ban Nha này sinh năm 1997. Và được hy vọng sẽ có đủ tố chất và khả năng để thay thế cho những đàn anh ở xứ sở bò tót.Với chiều cao 1,82m, anh sở hữu ngoại hình mà bất cứ cầu thủ tiền vệ phòng ngự nào cũng ao ước có được. Hiện tại, Mere đang thi đấu cho CLB  Sporting Gijon.

Mời bạn xem thêm ket qua bong da Anh cập nhật theo đúng thời gian thực. Cập nhật nhanh nhất kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay

Vừa rồi là danh sách top 5 tiền vệ phòng ngự trẻ hay nhất thế giới. Rõ ràng, những cái tên này vẫn chưa phát triển được hết những phẩm chất quyết định của một cầu thủ tiền vệ phòng ngự xuất sắc. Nhưng trong tương lai tin rằng họ sẽ phát huy được tối đa năng lực và ghi tên mình vào làng bóng đá thế giới.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác