Bóng đá quốc tế 27/8: MU quyết định thế nào về băng đội trưởng

Bóng đá quốc tế 27/8: MU quyết định thế nào về băng đội trưởng

MU quyết định thế nào về băng đội trưởng, Messi kêu gọi Neymar cũng gia nhập Man City, Dean Henderson gia hạn 6 năm với MU… là những tin bóng đá quốc tế 27/8.

MU quyết định thế nào về băng đội trưởng

Trung vệ Harry Maguire là một trong những cái tên được nhắc đến trong thời gian gần đây, đội trưởng của MU bị cảnh sát ở đảo Mykonos (Hy Lạp) bắt giữ sau một vụ ẩu đả. Cầu thủ người Anh sau đó còn không hợp tác và thậm chí tấn công cảnh sát.

Với việc tham gia vào vụ lùm xùm ở Hy Lạp cùng việc bị kết tội, nhiều nguồn tin cho rằng Maguire sẽ bị trước băng đội trưởng ở MU khi thời gian gần đây họ chưa có được những tỷ số bóng đá nào ấn tượng. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ thông báo vị trí thủ quân của Harry Maguire không có gì thay đổi, ít nhất là trong thời gian này. MU quyết định không tước băng đội trưởng của trung vệ 27 tuổi này vì tin rằng anh đã phản ứng với lý do chính đáng.

bong-da-quoc-te-27-8-mu-quyet-dinh-the-nao-ve-bang-doi-truong

Bóng đá quốc tế 27/8: MU quyết định thế nào về băng đội trưởng

Messi kêu gọi Neymar cũng gia nhập Man City

Theo nhà báo Brazil Jorge Nicola của ESPN, Messi đã kêu gọi đồng đội cũ tại Barca cùng chuyển đến Man City trong mùa hè này.

“Messi gần đây đã gọi điện cho Neymar để mời anh ấy chơi cho Man City”, Jorge Nicola tiết lộ. Vẫn chưa rõ câu trả lời của cầu thủ người Brazil, người từng mơ ước trở lại Barca và hợp đồng với PSG sẽ hết hạn vào năm 2022 cùng điều khoản giải phóng khoảng 170 triệu euro.

Dean Henderson gia hạn 6 năm với MU

Sau 2 mùa giải thi đấu thành công tại Sheffield United theo dạng cho mượn kể cả kết quả ngoại hạng anh, Dean Henderson đã được xác định sẽ là tương lai của MU. “Quỷ đỏ” và thủ môn người Anh mới đây đã cùng nhau ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, tới tháng 6/2025.

“Con đường mà tôi đã đi trong 5 năm qua thật tuyệt vời cho sự phát triển của tôi và thời gian thi đấu theo dạng cho mượn vô giá tại Sheffield United là một phần của điều đó”, Dean Henderson nói thêm.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác