Nhận định trận Bursaspor vs Golcukspor, 0h00 ngày 11/10

Nhận định trận Bursaspor vs Golcukspor, 0h00 ngày 11/10

Nhận định trận Bursaspor vs Golcukspor, 0h00 ngày 11/10. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Bursaspor đấu với Golcukspor từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trận Bursaspor vs Golcukspor, 0h00 ngày 11/10

Lich thi dau Bursaspor tiếp đón Golcukspor trên sân nhà vào rạng sáng 11/10 trong khuôn khổ vòng 2 Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải 2023/24. Giai đoạn gần đây Bursaspor không có được phong độ tốt, nói đúng hơn là những màn trình diễn tệ hại.

Đơn cử như 10 lần xuất quân vừa qua, Bursaspor để mất điểm tới 9 lần, bao gồm 5 trận hòa và 4 thất bại. Thế nhưng ở trận đấu đêm nay, Bursaspor vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Nhận định trận Bursaspor vs Golcukspor, 0h00 ngày 11/10

Xét về phong độ thi đấu, cả hai đội bóng đều không có thành tích tốt trong giai đoạn gần đây. Tuy nhiên Bursaspor là bên được đánh giá cao hơn nhiều ở chất lượng cầu thủ. Hơn nữa họ còn có lợi thế sân nhà trong cuộc đụng độ với Golcukspor. Nếu chơi đúng sức, 3 điểm trọn vẹn là điều nằm trong tầm tay của đội chủ sân Timsah Arena.

Đối với Golcukspor cũng đang chứng tỏ có phong độ thi đấu tương đương khi kết quả tổng hợp trong 5 trận đấu cũng có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Điều đang chú ý hơn là tới đây, phải thi đấu trên sân khách nên sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn.
Những kết quả phân tích trên đây cho thấy, hai đội đang thể hiện phong độ thi đấu có sự tương đương. Vì thế dựa vào điểm tựa sân nhà thì kèo bóng đá Bursaspor được nhiều người hâm mộ tin tưởng hơn.

Dự đoán tỷ số: Bursaspor 3-1 Golcukspor

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác