Nhận định trận Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

Nhận định trận Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

Nhận định trận Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá Guinea vs Ai Cập từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định trận Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

Cùng có được ty so truc tuyen 3 trận thắng và để thua 1 lần, Guinea và Ai Cập là những đội bóng đứng top 2 tại bảng D vòng loại CAN Cup 2023 – những vị trí có vé tham dự vòng chung kết diễn ra tại Bờ Biền Ngà vào đầu năm sau.

Quay lại với cục diện của bảng đấu, Guinea và Ai Cập đã bỏ xa 2 đội xếp sau là tới 6 điểm. Trong bối cảnh vòng bảng cũng chỉ còn 2 lượt trận nữa là khép lại, họ cũng chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa là chính thức có vé tham dự vòng chung kết.

Nhận định trận Guinea vs Ai Cập, 00h30 ngày 15/6

Không chỉ sở hữu chất lượng đội hình cao hơn nhiều so với Guinea, đội tuyển Ai Cập còn có phong độ thi đấu hết sức ấn tượng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tính từ tháng 09/2022 tới nay. Chỉ cần chơi đúng sức và giữ được sự tập trung cần thiết, chiến thắng cùng 3 điểm sẽ nằm trọn trong tay của Salah và các đồng đội.

Theo đó, Guinea là đội bóng bị đánh giá thấp hơn về đẳng cấp và chất lượng đội hình. Nhưng bù lại, họ có lợi thế sân nhà và đây là cơ hội tốt để lấy điểm trước Ai Cập và giành vé. Trong khi đó, Ai Cập cũng không quá vội vàng và 1 điểm trước Guinea không khiến Salah cùng đồng đội thất vọng.

Cũng cần lưu ý, Ai Cập không phải đội bóng có phong độ sân khách đáng tin khi thắng tỷ lệ kèo đúng 1 lần ở 7 trận xa nhà chính thức mới đây.

Đội hình dự kiến Guinea vs Ai Cập

  • Guinea: Kone; Conte, Sow, Diakhaby, D Sylla; Diawara, M Sylla, Keita; Kamano, Bayo, Guilavogui.
  • Ai Cập: El-Shennawy; Hany, H Salah, Abdelmonem, Hamdi; Hamada, Fathy; Marmoush, M Salah, Trezeguet; Mohamed.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: Guinea 0-2 Ai Cập

"Các thông tin mà chúng tôi đưa ra đều mang tính chất tham khảo cho bạn đọc. Các bạn hãy tính táo vào không thực hiện hành vi vi phạm pháp luật"

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác