Bóng đá Quốc tế tối 2/6: Barca có thể sang đá tại C1 Châu Á

Bóng đá Quốc tế tối 2/6: Barca có thể sang đá tại C1 Châu Á

Bóng đá Quốc tế tối 2/6: Barca có thể sang đá tại C1 Châu Á, PSG chốt xong tiền đạo thay Messi, .. là những nội dung đáng chú ý.

Barca có thể sang đá tại C1 Châu Á

Barca đang xem xét lựa chọn tiềm năng để tham gia AFC Champions League, nếu đội bóng xứ Catalan bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA)) cấm tham dự sân chơi Champions League phiên bản châu Âu.

Barcelona đã lần đầu tiên sau 4 năm giành chức vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu. Đây được xem là livescore truc tiep thành công đối với đội chủ sân Nou Camp sau những bất ổn liên quan đến thượng tầng đội bóng. Mặc dù vậy, đây cũng vẫn được xem là một năm ”kinh tế buồn” đối với Barcelona.

Họ vẫn gặp vấn đề tài chính tại câu lạc bộ, điều này thậm chí còn khiến ngôi sao Gavi không thể được register làm cầu thủ đội một trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Đội bóng của HLV Xavi cũng bị bẽ mặt ở đấu trường cúp châu Âu, nơi họ bị loại khỏi cả Champions League và Europa League trước vòng 16 đội.

Và có vẻ như BLĐ đội bóng đã rất coi trọng mối đe dọa đó và đã bắt đầu lên kế hoạch để có thể chơi ở AFC Champions League để thay thế. Theo một nguồn tin vào tháng trước từ chương trình truyền hình Onze của xứ Catalan, câu lạc bộ đang xem xét nơi họ có thể thi đấu để duy trì nguồn doanh thu và việc thi đấu ở một châu lục khác là một khả năng.

Bóng đá Quốc tế tối 2/6: Barca có thể sang đá tại C1 Châu Á

Bóng đá Quốc tế tối 2/6: Barca có thể sang đá tại C1 Châu Á

PSG chốt xong tiền đạo thay Messi

HLV Christophe Galtier xác nhận rằng Lionel Messi sẽ đá trận cuối cùng cho PSG ở màn so tài cạnh tranh kèo bóng đá với Clermont tại vòng 38 Ligue 1 2022/23 vào cuối tuần này. Điều đó đồng nghĩa, Messi sẽ rời Paris theo dạng cầu thủ tự do.

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), trước khi đưa ra thông báo, PSG đã chọn xong người thay thế Messi. Đó là Marco Asensio, tiền đạo sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối tháng này. Nguồn tin của AS khẳng định, PSG và Asensio đã chốt xong thỏa thuận về hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Newcastle cạnh tranh chiêu mộ mục tiêu Arsenal

Arsenal đang muốn nâng cấp sức mạnh hàng tiền vệ khi Granit Xhaka sẽ rời CLB trong thời gian tới còn Emile Smith Rowe đánh mất phong độ vì chấn thương.

Họ đã dành sự quan tâm đến James Maddison, số 10 tài hoa của Leicester City và đáng chú ý, tiền vệ của Bầy cáo cũng muốn rời sân King Power do không muốn cùng đội nhà chinh chiến ở Championship. Dù vậy, sẽ không dễ để Pháo thủ giành được sự phục vụ của cựu ngôi sao Norwich.

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Newcastle United đang mở đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ James Maddison trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

HLV Eddie Howe muốn mang đến chất sáng tạo cho hàng tiền vệ đội nhà và trụ cột của Leicester City sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình “Chích chòe”, cũng như là bản nâng cấp sáng giá so với những lựa chọn hiện tại của đội bóng áo sọc đen trắng như Joe Willock hay Joelinton.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác