Chelsea lên kế hoạch đàm phán Isco của Real Madrid

Chelsea lên kế hoạch đàm phán Isco của Real Madrid

Chelsea lên kế hoạch đàm phán Isco của Real Madrid; Alexis Sanchez trở lại Ole Trafford; Willian trên đường rời Chelsea là tin bóng đá quốc tế 27/2.

Chelsea lên kế hoạch đàm phán Isco của Real Madrid

Chelsea đang trải qua mùa giải với kqbd trực tuyến đầy thất vọng với Frank Lampard, và các quan chức ở Stamford Bridge đang lên kế hoạch cho mùa giải tới. Theo đó, StarSport cho hay, Chelsea vừa trở lại bàn đàm phán với Real Madrid về mục tiêu Isco.

Chelsea theo đuổi Isco từ khá lâu, và không ngại chi đậm chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha vào mùa Hè năm nay. Theo StarSport, Chelsea có thể chia tay Willian và Pedro theo dạng tự do, Ross Barkley cũng có thể bị mang bán. Vì thế, Isco càng trở nên quan trọng.

Chelsea lên kế hoạch đàm phán Isco của Real Madrid

Alexis Sanchez trở lại Ole Trafford

Inter Milan sẽ quyết định có mua đứt Alexis Sanchez hay không vào cuối mùa này nhưng khả năng cao là tiền đạo Chile sẽ trở lại MU vì anh dường như không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng Italy. Alexis hưởng lương lên tới 400.000 bảng/tuần và có hợp đồng với MU tới 2022 nhưng do chơi quá mờ nhạt nên anh bị đem cho Inter mượn. Đến Inter, Alexis lại chấn thương dài ngày và có kết quả bóng đá trực tuyến rất tệ khi chỉ có 1 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 13 trận đấu với gần 500 phút ra sân cho Nerazzurri.

Willian trên đường rời Chelsea

Willian có hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải 2019-20. Cầu thủ người Brazil muốn ký hợp đồng thêm 3 năm nhưng đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ đưa ra một thỏa thuận cho đến tháng 6 năm 2022.

“Chelsea đề nghị tôi 2 năm và họ sẽ không thay đổi những gì họ đưa ra. Tôi nói tôi muốn thêm 3 năm nữa. Tình hình là khó khăn vì điều này, tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra.

Mục tiêu của tôi là tiếp tục làm việc và tập trung vào phần còn lại của mùa giải, để Chelsea có thể tiếp tục chiến thắng các trận đấu còn lại của mùa giải. Tôi hoàn toàn tập trung cho phần còn lại của mùa giải trước khi quyết định tương lai”, Willian chia sẻ trên Esporte Interativo.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác