Bóng đá QT 30/7: Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC

Bóng đá QT 30/7: Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC

Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC, MU phải trả cho Ajax số tiền khổng lồ, Haaland sẵn sàng bùng nổ ở đại chiến với Liverpool… là những tin bóng đá QT ngày 30/7.

Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC

Bale gia nhập LAFC vào tháng trước sau khi kết thúc mối lương duyên 9 năm với Real Madrid. Ở trận đấu thứ 2 trong màu áo CLB mới gặp Sporting Kansas, Bale vào sân trong hiệp 2 và để lại dấu ấn đậm nét.

Phút 83, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách do công của Cristian Arango, tiếp tục là Arango tung ra đường chuyền thuận lợi cho Bale băng lên từ cánh phải. Vào đúng không gian quen thuộc, Bale đi bóng tốc độ trước khi bẻ ngoặt vào trong rồi tung ra cú sút chìm hiểm hóc ấn định tỷ số 2-0 với mức ty le bong da khá ổn.

Đầu tiên là Arango có một pha dứt điểm tuyệt đẹp. Sau đó, tôi rất vui vì mình đã vào sân và ghi thêm 1 bàn thắng để giành trọn 3 điểm. Thật tuyệt khi tạo nên cột mốc này nhưng điều quan trọng nhất vẫn là 3 điểm”.

bong-da-qt-30-7-bale-ghi-ban-ra-mat-los-angeles-fc

Bale ghi bàn ra mắt Los Angeles FC

MU phải trả cho Ajax số tiền khổng lồ

Trung vệ Lisandro Martinez đã hoàn tất việc chuyển đến Manchester United từ Ajax và “quỷ đỏ” sẽ trả số tiền thưởng khổng lồ cho Ajax vì một điều khoản trong hợp đồng của hai bên. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford phải trả cho Ajax 56.000 bảng Anh cứ mỗi trận Martinez ra sân thi đấu.

MU phải tiêu tốn 48,3 triệu bảng Anh phí chuyển nhượng cho Ajax để có trung vệ 24 tuổi người Argentina Lisandro Martinez. Martinez là bản hợp đồng mới nhất và là cầu thủ thứ 3 gia nhập Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Malacia và Eriksen.

Haaland sẵn sàng bùng nổ ở đại chiến với Liverpool

Erling Haaland gây ấn tượng khi chỉ cần 12 phút để ghi bàn ngay trận ra mắt Man City, giúp đội nhà thắng Bayern Munich kqbd hom nay 1-0. Ở đại chiến Man City vs Liverpool tối nay (23h ngày 30/7), chân sút Na Uy sẽ xung trận ngay từ đầu và sẵn sàng bùng nổ.

Haaland được cho gặp một vài vấn đề nhỏ trong giai đoạn trước mùa giải và đã không có mặt ở trận Man City 2-1 Club America.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác