Bóng đá Anh 17/6: MU nằm ngoài Top 4 mùa 2022-23

Bóng đá Anh 17/6: MU nằm ngoài Top 4 mùa 2022-23

MU nằm ngoài Top 4 mùa 2022-23, Haaland đến Man City bị Pep Guardiola “nắn gân”, Pogba tự ví mình như Chúa Giêsu ở Man Utd… là những tin bóng đá Anh ngày 17/6.

MU nằm ngoài Top 4 mùa 2022-23

Các đội bóng hàng đầu của Ngoại hạng Anh đã có những thay đổi về lực lượng của mình sau khi mùa giải 2021-22 kết thúc. Kết hợp cùng với lịch thi đấu Ngoại hạng Anh công bố hôm 16/6, siêu máy tính của đơn vị SBK đã đưa ra dự đoán về cuộc đua danh hiệu mùa này.

Theo đó, Man City vẫn sẽ là đội giành được chức vô địch. Nhóm 4 đội dẫn đầu vẫn sẽ lần lượt là Man City, Liverpool, Chelsea và Tottenham. Nghĩa là, thứ tự ở mùa giải 2021-22 vẫn sẽ được giữ nguyên. Kết quả của siêu máy tính ít nhiều sẽ khiến CĐV của Man United cảm thấy không hài lòng khi chỉ dự đoán đội bóng của Erik ten Hag kết thúc ở vị trí thứ 5 trên BXH. Trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải này sẽ là cuộc đối đầu với Brighton trên sân nhà. Dẫu vậy, so với mùa giải trước, MU sẽ tiến lên 1 bậc theo kết quả dự đoán điều này cũng được các nhà đầu tư tỷ lệ kèo bóng đá tin tưởng.

bong-da-anh-17-6-mu-nam-ngoai-top-4-mua-2022-23

MU nằm ngoài Top 4 mùa 2022-23

Haaland đến Man City bị Pep Guardiola “nắn gân”

Ngay cả khi mức giá của Erling Haaland “chỉ” chạm mốc 75 triệu euro, tiền đạo người Na Uy vẫn là tân binh đắt giá nhất lịch sử Man City. Đấy là Haaland còn có điều khoản giải phóng hợp đồng, nếu không rất có thể đội chủ sân Etihad phải chi thêm 75 triệu euro nữa mới lấy được ngôi sao của Dortmund.

Một phần lý do khiến Man City dưới thời HLV Pep Guardiola không có tiền đạo mũi nhọn thực thụ, đó là bởi ông đến vào thời điểm tiền đạo Sergio Aguero đã luống tuổi và không thể đóng vai trò trọng tâm trong kế hoạch. Mặt khác, cũng bởi nhân sự trong tay nhà cầm quân người Tây Ban Nha không cho phép, Gabriel Jesus hay trước đó là Kelechi Iheanacho không đáp ứng được yêu cầu.

Pogba tự ví mình như Chúa Giêsu ở Man Utd

Sự chia tay của Pogba với Man Utd được ghi lại trong bộ phim tài liệu Amazon Prime. Loạt phim được chia thành năm tập và cung cấp cái nhìn hậu trường về cuộc sống của tuyển thủ Pháp. Cựu cầu thủ Juventus mở đầu bộ phim bằng câu phát biểu:

“Tên tôi là Paul Pogba, tôi chơi ở Manchester United, một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Một vài năm trước, tôi đã vô địch World Cup với Pháp khi có tỷ số bóng đá ấn tượng. Tôi muốn nằm trong số những người xuất sắc nhất. Bây giờ, tôi đang ở một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình. Tôi có những quyết định quan trọng sẽ quyết định tương lai của tôi và tôi không được phép sai lầm.”

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác