Bóng đá Qt chiều 17/5: MU sẽ sa thải cả 1 đội hình

Bóng đá Qt chiều 17/5: MU sẽ sa thải cả 1 đội hình

Bóng đá Qt chiều 17/5: MU sẽ sa thải cả 1 đội hình, Conte được tiến cử ‘máy quét cho Tottenham, … là những nội dung đáng chú ý.

MU sẽ sa thải cả 1 đội hình

Nguồn tin từ Manchester Evening News (MEN) cho hay, 6 cầu thủ đội một và 6 thành viên khác dưới đội trẻ không còn tương lai tại MU khi giao kèo kết thúc vào tháng 6/2022.

Paul Pogba là cái tên đình đám nhất sẽ nói lời chia tay “nhà hát” do hợp đồng chuẩn bị hết hạn và không đạt được thỏa thuận ký tiếp.

Tiền vệ người Pháp đang được một loạt “ông lớn” săn đón bao gồm PSG, Juventus và Man City. Tuy vậy, dành sự tôn trọng cho Quỷ đỏ, Pogba sẽ khước từ mọi lời mời từ phía kình địch Man “xanh”.

Nemanja Matic, Jesse Lingard, Juan Mata, Edinson Cavani cùng thủ thành kỳ cựu Lee Grant cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới.

Ở tuổi 35, Cavani vẫn có không ít đề nghị hấp dẫn, đến từ La Liga, Pháp và Argentina. Ngoài ra, Benfica cũng sẵn sàng giang tay đón anh về thay Darwin Nunez.

MEN còn thông tin thêm về những cầu thủ trẻ ở học viên sẽ không được CLB ký mới, bao gồm Ondrej Mastny, Reece Devine, Charlie Wellens, Connor Stanley, D’Mani Mellor và Mateo Mejia.

Bóng đá Qt chiều 17/5: MU sẽ sa thải cả 1 đội hình

Bóng đá Qt chiều 17/5: MU sẽ sa thải cả 1 đội hình

Conte được tiến cử ‘máy quét cho Tottenham

Ở thời điểm hiện tại, Declan Rice đang được đánh giá như tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Premier League, nhưng theo quan điểm đến từ Paul Robinson thì Kalvin Phillips thậm chí còn giỏi hơn ngôi sao này, xét đến những gì anh có thể làm được khi dâng cao lên phần sân đối phương.

Cũng theo Robinson, Phillips sẽ là một sự bổ sung hợp lý dành cho Tottenham Hotspur. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

“Nếu Leeds xuống hạng, Kalvin Phillips sẽ không còn ở đó.”

“Ngay cả khi Leeds thoát hiểm, cũng không thiếu đội bóng theo đuổi Kalvin Phillips. Cậu ấy sẽ phù hợp với Tottenham Hotpurs.”

“Phillips là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm ngoái. Chất lượng của cậu ấy là chưa từng có. Tôi nghĩ, cậu ấy còn giỏi hơn cả Declan Rice. Cậu ấy dâng cao, hỗ trợ tấn công tốt hơn so với Rice. Chúng ta đều đã thấy năng lượng, động cơ và sự sáng tạo của cậu ấy.”

“Leeds sẽ gặp nhiều khó khăn để giữ chân Phillips ở lại trong mùa Hè này, nếu xuất hiện một lời đề nghị lớn.”

“Khi tập trung cùng đội tuyển Anh, Phillips sẽ thấy những người đồng đội của cậu ấy thi đấu ở Champions League và cạnh tranh những danh hiệu cao quý nhất. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi Phillips có khao khát tương tự. Và cậu ấy cũng đủ giỏi để làm điều đó.”

Bruno Guimaraes thêm lần xát muối Arsenal

Thất bại trước Newcastle United khiến Arsenal không còn nắm quyền tự quyết ở cuộc đua top 4. Mùa giải của Pháo thủ coi như sụp đổ sau trận thua trên sân St James’ Park. Họ bị trừng phạt bởi một tân binh Premier League nhưng đang gây bão ở giải đấu, Bruno Guimaraes.

Anh chàng người Brazil góp công lớn trong hành trình trụ hạng thần tốc của Chích Choè. Chỉ đến Premier League vài tháng nhưng cựu cầu thủ Lyon được xếp vào nhóm tân binh hay nhất.

Thực vậy, nhìn vào thông số mà tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện, dư luận dễ dàng nhận ra tầm quan trọng của Guimaraes. Sau ty le bong da 16 trận, anh đóng góp 5 bàn và 1 kiến tạo.

Có thể nói, cú đá vào lưới của người cũ Lyon là lần thứ 2 Arsenal bị ngôi sao Newcastle xát muối. Trước thềm bóng lăn, Guimaraes từng đưa ra phát biểu lý do không đến Arsenal:

“Tôi đã nói chuyện với một số câu lạc bộ khác, nhưng lời đề nghị cụ thể duy nhất đến từ Newcastle và tôi thực sự muốn đến đây. Tôi luôn muốn chơi ở Premier League và trên hết, đây là sự khởi đầu của một dự án thể thao mới cho câu lạc bộ.”

Arsenal có thể không quyết tâm giành giật chữ ký của Guimaraes để rồi giờ đây họ bị tiền vệ người Brazil đá bay tham vọng giành vé dự Champions League. Trong bối cảnh Thomas Partey nhạy cảm chấn thương, Albert Lokonga còn non nớt, Mohamed Elneny thiếu ổn định, Guimaraes có thể nâng cấp khu trung tuyến tại Emirates nếu anh thực sự đến câu lạc bộ. Tiếc là điều đó chẳng xảy ra để rồi vào giai đoạn cuối mùa, Arteta phải đau đầu trong việc tìm người đá tiền vệ trung tâm.

Bên cạnh những tin thể thao, tin bóng đá đáng chú ý trong ngày thì chúng tôi còn cung cấp cho bạn đọc dữ liệu bóng đá về những giải đấu hấp dẫn nhất như Euro, SEA Games hay bảng xếp hạng World Cup nhanh và đẩy đủ nhất.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác