Bóng đá QT 11/5: Liverpool hồi hộp chờ Man City sảy chân,

Bóng đá QT 11/5: Liverpool hồi hộp chờ Man City sảy chân,

Liverpool hồi hộp chờ Man City sảy chân, Barcelona muốn chiêu mộ tiền đạo của Liverpool, Milan giành lại ngôi đầu Serie A… là những tin bóng đá QT ngày 11/5.

 Liverpool hồi hộp chờ Man City sảy chân

Với tâm thế cửa trên và với rất quyết tâm rất cao ngay trước khi bước vào trận đấu, nhưng Liverpool lại dội gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 3 khi bị Douglas Luiz chọc thủng lưới sau pha dứt điểm cận thành.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Klopp  không mất quá nhiều thời gian để san bằng cách biệt  1-1 ở phút thứ 6 do công của Matip sau một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Aston Villa.

Từ đó, Liverpool  làm chủ hoàn toàn thế trận thi đấu lấn lướt, ép sân Aston Villa vào thế phòng ngự bị động và đến phút 65, Sadio Mane lập công sau đường kiến tạo của Luis Díaz, giúp Liverpool dẫn trước 2-1 với mức ty le bong da khá hợp lý.

bong-da-qt-11-5-liverpool-thang-nghet-tho

Liverpool hồi hộp chờ Man City sảy chân,

Barcelona muốn chiêu mộ tiền đạo của Liverpool

Mane hiện đang là trụ cột trong đội hình HLV Jurgen Klopp. Anh cùng Mohamed Salah bên cánh trái tạo nên hai mũi tấn công nguy hiểm của The Kop trước bất kỳ đối thủ nào.

Bản thân Mane nhiều lần bày tỏ ý định chơi bóng ở Tây Ban Nha. Chân sút 30 tuổi cho rằng, gia nhập đội hình đang được trẻ  hóa của HLV Xavi Hernandez sẽ giúp anh có cơ hội lớn giành được Quả bóng vàng năm sau.

Liên quan tới Barca, với cú đúp của Aubameyang đã giúp đội bóng này thắng Sevilla kqbd 3-1 ở vòng 36 La Liga, qua đó giữ vững vị trí thứ hai và tạo khoảng cách an toàn với Sevilla, Atletico.

Milan giành lại ngôi đầu Serie A

Tonali thậm chí còn có 1 lần khác đưa bóng vào lưới Verona ở đầu trận, sau tình huống khống chế, qua người và dứt điểm khéo léo từ đường chuyền vượt tuyến của thủ môn Maignan, nhưng bị từ chối sau khi xem lại VAR. Nhưng cú đúp tuyệt vời cũng đã ghi dấu một sinh nhật không thể nào quên của ngôi sao đang lên này.

Sự tỏa sáng của Tonali trong giai đoạn then chốt này là bất ngờ lớn, nhưng cách những bàn thắng được ghi không hề có yếu tố may mắn. Đó là thành quả của ý đồ chiến thuật rõ ràng và quá trình tập luyện hiệu quả. Khi hàng công thiếu sắc bén và dễ bị bắt bài, việc HLV Stefano Pioli để cho Tonali tự do lao lên phía trước với tư cách tiền vệ nhô cao trong sơ đồ 4-1-4-1 là một giải pháp gây đột biến nằm ngoài dự tính của đối thủ.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác