Bóng đá Quốc tế 29/3: Gareth Bale xứng đáng được tôn trọng

Bóng đá Quốc tế 29/3: Gareth Bale xứng đáng được tôn trọng

Gareth Bale xứng đáng được tôn trọng, Giroud sẽ là ‘siêu dự bị’ của ĐT Pháp, Chủ tịch LĐBĐ Ý đe dọa loại Juventus khỏi Serie A… là những tin bóng đá QT đáng chú ý ngày 29/3.

Gareth Bale xứng đáng được tôn trọng

Cây bút kỳ cựu Barney Ronay của The Guardian đã mô tả khoảnh khắc Gareth Bale ghi bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Áo như thế này: “Phút 23, có một khoảnh khắc náo động bên trong sân Cardiff City khi Harry Wilson bị chặn bóng bên ngoài vòng cấm địa của Áo. Sự náo động lớn hơn nữa khi trọng tài Szymon Marciniak thổi còi cho Xứ Wales hưởng một quả đá phạt trực tiếp.

Kqbd tbn có Gareth Bale đã ghi một bàn thắng rất đẹp. Squawka thống kê đó là bàn thắng thứ 7 mà Bale đã ghi từ một quả đá phạt trực tiếp. Tất cả được thực hiện một cách hoàn hảo, từ một bước giậm nhảy nhẹ, lấy đà rồi điểm tiếp xúc bóng ở bàn chân. Thủ thành Heinz Lindner của ĐT Áo đã hoàn toàn bất lực vì trái bóng đi đến một vị trí quá khó. Đó không phải một bàn thắng được ghi theo kiểu ngẫu hứng, thăng hoa nhất thời. Đó là một cú sút đầy trải nghiệm của một cầu thủ đã tập đá phạt rất nhiều lần trong sự nghiệp.

bong-da-quoc-te-29-3-gareth-bale-xung-dang-duoc-ton-trong

Gareth Bale xứng đáng được tôn trọng

Giroud sẽ là ‘siêu dự bị’ của ĐT Pháp

Cụ thể, tận dụng sự vắng mặt của Karim Benzema và sự hiện diện của Kylian Mbappe trên băng ghế dự bị, Giroud cho thấy anh luôn biết cách nắm bắt cơ hội, mà bàn thắng trước Bờ Biển Ngà chính là minh chứng. Pha lập công trước Bờ Biển Ngà cũng là bàn thắng thứ 47 của Giroud ghi cho ĐT Pháp, qua đó giúp anh tiến gần hơn đến kỷ lục ghi kq bong da với 51 bàn cho ĐT Pháp của cựu tiền đạo Thierry Henry.

Song dù vừa tỏa sáng ngay lần đầu được gọi lại ĐT Pháp sau 8 tháng vắng mặt, nhưng Giroud sẽ khó được xem là chân sút chủ lực trên hàng công của những chú Gà trống. Vai trò đó vẫn sẽ thuộc về Benzema. Bởi với cách bố trí sơ đồ một mũi nhọn chơi cao nhất trên hàng công của HLV Didier Deschamps thì Giroud rất khó cạnh tranh lại Benzema.

Chủ tịch LĐBĐ Ý đe dọa loại Juventus khỏi Serie A

Những tưởng European Super League đã trôi vào dĩ vãng thì gần đây, chủ tịch La Liga – Javier Tebas đã vạch trần cuộc gặp giữa các lãnh đạo của 3 ông lớn Real Madrid, Barcelona và Juventus nhằm hồi sinh dự án với các điều chỉnh mới.

Tại sự kiện Business of Football Summit ở London, chủ tịch Bianconeri – Andrea Agnelli không ngần ngại tuyên bố: “Super League không thất bại. Theo tôi, bóng đá châu Âu đang rất cần cải tổ. Tôi sẽ không chấp nhận những câu hỏi về Tebas, những phát biểu của ông ấy đã tự nói lên điều đó. UEFA biết rằng tôi với tư cách là chủ tịch Juventus đang nghiên cứu một điều gì đó khác biệt. Super League là dự án tập thể của 12 đội, không phải thuộc về 1 người.”

Đáp trả lãnh đạo cấp cao Juve, mới đây chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý Gabriele Gravina đã cảnh báo Bianconeri qua cuộc phỏng vấn với La Repubblica. Goal dẫn lại thông điệp của Gravina: “Hợp đồng đó là giả thuyết được lên ý tưởng. Nếu hợp đồng trở thành thực tế, Juve sẽ bị loại khỏi hệ thống giải đấu Ý.”

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác