Bóng đá QT chiều 15/1: Tuchel phản đối hoãn Premier League

Bóng đá QT chiều 15/1: Tuchel phản đối hoãn Premier League

Bóng đá QT chiều 15/1: Tuchel phản đối hoãn Premier League, Liverpool được khuyên chiêu mộ Rudiger, …. là những nội dung đáng chú ý.

Tuchel phản đối hoãn Premier League

HLV Thomas Tuchel yêu cầu BTC Premier League cần xem xét kĩ lưỡng việc hoãn các trận đấu vì COVID-19 để có thể công bằng với tất cả các đội bóng.

Mới đây nhất, HLV Tuchel lên tiếng phản đối việc BTC Premier League hoãn vô tội vạ cách trận đấu. Chiến lược gia người Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận Man City vs Chelsea.

“Tôi hy vọng việc các trận đấu bị hoãn sẽ không tiếp tục xảy ra trong thời gian tới. Nếu không, có lẽ tôi sẽ rất tức giận. Tất cả mọi người đều đang cố gắng hết sức để các trận đấu được diễn ra đúng theo kế hoạch.

Chelsea từng buộc phải ra sân thi đấu ngay cả khi không có đủ nhân sự do ảnh hưởng của COVID-19. Vì vậy, tôi chỉ hy vọng BTC áp dụng luật lệ sao cho hợp lý để công bằng với tất cả các đội bóng cạnh tranh kết quả bóng đá hôm nay.”

Bóng đá QT chiều 15/1: Tuchel phản đối hoãn Premier League

Bóng đá QT chiều 15/1: Tuchel phản đối hoãn Premier League

Liverpool được khuyên chiêu mộ Rudiger

Cựu tiền vệ Liverpool, Jamie Redknapp đã thúc giục đội bóng cũ của ông ký hợp đồng với Antonio Rudiger ngay khi hậu vệ này trở thành cầu thủ tự do trong mùa Hè.

“Nhìn vào Liverpool, tôi có thể tưởng tượng ngay ra viễn cảnh Rudiger sát cánh cùng Van Dijk trong đội hình của Klopp”, Redknapp chia sẻ.

“Cậu ấy sẽ được ra đi theo dạng tự do vào mùa Hè, điều đó sẽ giúp bạn không phải mất một khoản tiền nào. Chỉ có một vấn đề là mức lương khủng mà cậu ấy yêu cầu”.

Rudiger hiện tại vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea cũng bởi vì đòi hỏi lương cao. Cầu thủ người Đức đang nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich.

Rangnick khuyên Van de Beek ở lại Man Utd

Donny van de Beek từng được đánh giá rất cao khi còn ở Ajax, đó là lý do khiến Man Utd chi ra 35 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford. Tuy nhiên, kể từ khi đến Anh, thời gian thi đấu của Van de Beek bị hạn chế nhiều.

Đã có nhiều thông tin cho rằng Van de Beek không thể thích nghi với môi trường khắc nghiệt tại tỷ lệ bóng đá Premier League. Và tiền vệ người Hà Lan được cho là muốn rời Man Utd để có thể được cùng ĐTQG Hà Lan tranh tài tại World Cup.

“Tôi rất vui khi có Donny trong đội hình,” Rangnick nói khi được hỏi về tình hình của van de Beek. “Cậu ấy đã vào sân trong 15-20 phút cuối cùng trước Villa tại FA Cup và đã làm tốt. Donny luôn đạt phong độ cao trong quá trình luyện tập. Đối với cậu ấy, tôi có một cuộc trò chuyện vào hai tuần trước, sau buổi tập để nói về điều đó.

Tôi đã nói chuyện với Donny, tôi khuyên cậu ấy ở lại cho đến cuối mùa giải. Tất nhiên, khi World Cup sắp diễn ra, cậu ấy muốn chơi cho đất nước của mình và Louis van Gaal rõ ràng đã nói với Donny rằng để được ra sân ở World Cup, cậu ấy cần phải ra sân thường xuyên ở CLB.

Tôi có thể hiểu mong muốn được thi đấu của Donny, mặt khác, chúng tôi có rất nhiều sự cạnh tranh trong đội hình của mình, ở những vị trí cụ thể.”

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác