Tìm hiểu những tài năng trẻ bóng đá Brazil được săn đón

Tìm hiểu những tài năng trẻ bóng đá Brazil được săn đón

Những tài năng trẻ bóng đá Brazil được săn đón là ai? Họ là những cầu thủ đầy tài năng mang về những thành tích vô cùng ấn tượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các cầu thủ này qua bài viết dưới đây. 

Tiền đạo Lincoln – tài năng trẻ brazil

Lincoln sẽ một trong những cái tên tiêu biểu cho thần đồng bóng đá Brazil. Tại giải vô địch quốc gia nước nhà, Lincoln luôn là một cái tên được rất nhiều tên tuổi lớn mời gọi. Sở dĩ, người ta coi Lincoln là than dong bong da brazil vì lối chơi vô cùng mạnh mẽ. Anh có sự quyết đoán, có kỹ thuật và có cả tốc độ. Rõ ràng, Lincoln trong tương lai hoàn toàn có thể thay thế các đàn anh dẫn dắt Brazil.

Tài năng của Lincoln được phát hiện cũng từ giải vô địch quốc gia Selecao. Anh ghi được 5 bàn thắng và có nhiều đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Kết quả, Lincoln có cho mình danh hiệu quả bóng bạc vô cùng cao quý.

Tài năng trẻ Brazil – Brenner

Nhân tài chính là không đợi tuổi, Brenner cũng là một cầu thủ trẻ của Brazil. Anh chàng thi đấu với lối chơi khó đoán, đa dạng. Bên cạnh đó, Brenner còn có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên sân cỏ.

Tìm hiểu những tài năng trẻ bóng đá Brazil được săn đón

Tìm hiểu những tài năng trẻ bóng đá Brazil được săn đón

Brenner còn là người có tinh thần đồng đội cao khi biết cách tạo ra các khoảng trống để đồng đội thi đấu hoặc tự bản thân có thể ghi bàn. Hiện tại, anh chàng đang thi đấu cho CLB Sao Paulo FC và đội tuyển U20 Brazil.

Paulinho

Trong BXH NxGn 50 – bảng xếp hạng những cầu thủ tuổi teen tài năng của làng túc cầu, sự xuất hiện của cái tên Paulinho đã khiến người hâm mộ bóng đá quan tâm chú ý. Ngay từ khi mới ra mắt, chân sút trẻ này đã được nhiều CLB quan tâm,săn đón.

Sau kỳ World Cup 2017, câu lạc bộ lừng danh Bayer LeverKusen của châu Âu đã nhanh tay chiêu mộ Paulinho từ Vasco game giai trima. Với tài năng tiềm ẩn và khả năng xử lý tình huống nhạy bé, Paulinho được dự đoán sẽ trở thành ngôi sao sáng trong những tài năng trẻ của bóng đá Brazil.

Reinier Jesus

Reinier đã được Real Madrid xác nhận rằng anh sẽ gia nhận vào câu lạc bộ này vào tháng 2 tới. Việc bỏ ra 30 triệu euro cho Reinier đã cho thấy thương hiệu của bóng đá Brazil. Ban lãnh đạo của Real Madrid cũng dành những lời ca ngợi cho chân sút trẻ tuổi tài năng này. Cụ thể: ” điểm mạnh của anh nằm ở khả năng kỹ thuật và tài năng sáng tạo với trái bóng”.

Reinier sau 15 ra sân cho Flamengo anh đã ghi được 6 bàn thắng. Theo báo chí đưa tin thì chàng cầu thủ này có thể sẽ được HLV Zidane rút lên đua ngôi vô địch La Liga. Chuẩn mực chơi bóng của nhữn cầu thủ bóng đá Brazil luôn làm chúng ta ngưỡng mộ. Zlatan Ibrahimovic đã mô tả về chuẩn mực chơi của xứ sở này “chúng ta quen với việc chạm bóng, thì người Brazil nâng niu chúng”. Đấy chính là văn hóa mà bất cứ cầu thủ nào trên đất nước Brazil đều một lòng tôn thờ.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Tài năng trẻ Brazil – Alanzinho

Tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng Alanzinho đã trở thành một cầu thủ trẻ với những tài năng đặc biệt. Anh là cầu thủ nổi tiếng được nhiều tên tuổi lớn mời gọi. Alanzinho sở hữu khả năng chơi bóng thông minh và quan sát tốt.

Khi thi đấu ở vị trí tiền vệ, anh chàng đã bộc lộ tài năng của mình khi chọc thủng hàng phòng ngự của đối phương. Lối chơi khá mạnh mẽ và đạt được nhiều thuận lợi khi Alanzinho tập trung hoàn toàn 100% khả năng của mình để kiến tạo đường bóng, mở đường cho đồng đội.

Tài năng trẻ Vinicius Junior

Không còn gì ngạc nhiên về tài năng trẻ Vinicius Junior. Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid.Người ta đặc cho Vinicius với biệt danh là “ Neymar mới “. Sở dĩ có điều này là do cầu thủ trẻ thuộc biên chế của kền kền trắng có lối thi đấu khá giống với người đàn anh. Anh sở hữu lối chơi tốc độ và vô cùng kỹ thuật.

Rodrygo

Rodrygo cũng là một tài năng còn rất trẻ của Brazil hiện đang chơi cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở vị trí chạy cánh. Giống với Vinicius Junior, Rodrygo cũng hướng tới futsal nhưng sự nghiệp của Rodrygo đã chuyển hướng về với thể thao vua nhanh chóng. Vị trí sở trường của Rodrygo nằm ở cánh trái nhưng cầu thủ này vẫn có thể chơi ở bên cánh phải một cách rất tự nhiên.

Khả năng rê bóng và chuyển hướng bóng vô cùng tốt của Rodrygo được ví như những vũ công Samba trên nền nhạc truyền thống. Đồng thời, tốc độ rê bóng nhanh nhưng rất kiểm soát đã giúp cho Rodrygo khéo léo vượt qua những tình huống 1vs1 nhanh chóng.

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê ra những tài năng trẻ bóng đá Brazil được săn đón. Hy vọng những tin tức bóng đá mà chúng tôi liệt kê ở trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật đến cho bạn kqbd nhat một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

"Số liệu được cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo trong việc tham gia trò chơi lô tô do nhà nước tổ chức, không được áp dụng cho các mục đích giải trí hoặc các hành vi không tuân thủ luật pháp."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác