Nhận định bóng đá Villarreal vs Granada (3h30 ngày 21/1)

Nhận định bóng đá Villarreal vs Granada (3h30 ngày 21/1)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Villarreal vs Granada 03h30 ngày 21/01, vòng 19 VĐQG Tây Ban Nha.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Villarreal vs Granada

Villarreal hiện tại đã leo lên đến vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Đây là thành quả của chuỗi thành tích ấn tượng. Kể từ đầu tháng 10 đến ngày 23/12, họ đã có chuỗi 12 trận bất bại.

Thất bại trước Sevilla hôm 29/12 hoàn toàn không phải vấn đề quá to tát. Ngay sau đó, họ đã trở lại mạnh mẽ bằng chuỗi 4 trận toàn thắng. Với đội hình gắn kết cùng lối chơi hiệu quả, Tàu ngầm vàng sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

Bên kia chiến tuyến, Granada cũng đã thắng trong 3/4 trận gần nhất. Tuy nhiên, còn quá sớm để tin rằng tập thể này có thể duy trì được sự hưng phấn. Lý do là bởi, cả 3 bại tướng của họ đều không được đánh giá cao.

Khởi đầu cho chuỗi trên là thắng lợi chật vật 2-1 trước một Cultural Leonesa đang chơi tại giải hạng 3. Bại tướng tiếp theo của họ chỉ là một Osasuna đang ngập chìm trong khủng hoảng. Gần nhất, Granada cũng chỉ có thể hạ gục đại diện của La Liga 2 là Malaga với cách biệt tối thiểu.

Thông tin ty le ca cuoc

Phong độ Villarreal 5 trận gần nhất: D L W W W

Villarreal đang có phong độ thi đấu khá tốt ở những trận gần đây nhất. Cụ thể họ đã có được cho mình 3 chiến thắng liên tiếp và trước đó là 1 trận thua và 1 trận hòa trong 5 trận gần đây.

Phong độ Granada CF 5 trận gần nhất: W L D L W

Thời gian qua Granada CF có thành tích thi đấu chưa thực sự thuyết phục. Họ giành được 2 chiến thắng nhưng lại để thua 2 trận và 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần đây nhất.

Thống kê đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 6 trận làm khách gần đây trên sân vận động Estadio de la Ceramica, đội bóng của huấn luyện viên Diego Martinez hòa 1 thua 5, 3/6 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Granada hòa 1 thua 1. Tính 12 trận đối đầu đã qua thì Villarreal thắng 7 hòa 3 thua 2, 8/12 trận đấu đã kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Villarreal thắng 2 hòa 2.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Granada

Villarreal: Vắng Alberto Moreno, Vicente Iborra, Mario Gaspar (chấn thương); Khả năng ra sân của Samuel Chukwueze còn bỏ ngỏ.

Granada: Vắng Maxime Gonalons và Neyder Lozano (chấn thương); Khả năng ra sân của Quini và Victor Diaz còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Granada

Villarreal (4-3-3): Asenjo, Pena – Albiol – Torres – Alfonso Pedraza, Gomez – Parejo – Trigueros, Moreno – Nino – Pino.

Granada CF (4-2-3-1): Silva, Marin Ruiz – Sanchez – Vallejo – Neva, Gonalons – Herrera, Suarez Charris – Puertas – Kenedy, Soldado.

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Villarreal 2-0 Granada

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác