Chuyển nhượng 21/10: Chelsea chưa từng có ý định bán Reece James

Chuyển nhượng 21/10: Chelsea chưa từng có ý định bán Reece James

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế ngày 21/10 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: Chelsea chưa từng có ý định bán Reece James và Man City sẵn sàng bán đội trưởng Kyle Walker với giá rẻ.

Chelsea chưa từng có ý định bán Reece James

Thời gian qua, Reece James không có nhiều đóng góp cho Chelsea. Anh thường xuyên gặp phải những chấn thương. Vấn đề ở gân kheo của cầu thủ sinh năm 1999 rất dai dẳng. 4 mùa giải gần nhất, Reece James nghỉ thi đấu tới 70 trận chỉ vì chấn thương gân kheo, chưa kể tới những vấn đề khác.

Đã xuất hiện những tin đồn về việc Chelsea dần mất kiên nhẫn với Reece James. Họ cân nhắc để anh ra đi thời gian tới.

Chuyển nhượng 21/10

Chelsea chưa bao giờ có ý định bán Reece James

Tuy nhiên, những tin đồn trên hoàn toàn vô căn cứ. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Chelsea chưa bao giờ có ý định bán Reece James. Họ coi anh là một phần trong kế hoạch sắp tới.

HLV Enzo Maresca đánh giá rất cao Reece James không chỉ ở yếu tố chuyên môn mà còn cả khả năng lãnh đạo trong phòng thay đồ. Bản thân hậu vệ người Anh hiện cũng toàn tâm toàn ý cống hiến cho Chelsea chứ chưa hề nghĩ tới việc gia nhập đội bóng khác.

Hiện tại, Reece James đã hồi phục chấn thương và sớm trở lại trong thời gian tới. HLV Enzo Maresca đã có những kế hoạch để ngăn ngừa rủi ro cho cậu học trò. Cụ thể, trước mắt ông sẽ chỉ để hậu vệ số 24 thi đấu tối đa 1 trận mỗi tuần.

Theo các trang tin tổng hợp kèo bóng đá, Chelsea khởi đầu mùa giải mới khá khả quan. Họ giành 14 điểm sau 7 trận đã đấu tại Premier League, xếp thứ tư trên BXH.

Chuyển nhượng 21/10: Man City sẵn sàng bán đội trưởng Kyle Walker với giá rẻ

Kyle Walker là một trong những trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola tại Etihad, nhưng điều đó không còn diễn ra ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa, hậu vệ phải kỳ cựu này chỉ có 4 trong 7 trận được đá chính. Anh đã không được ra sân ở 2 cuộc so tài lớn, Man City đấu Chelsea (thắng 2-0) và gặp Inter Milan (hòa 0-0) tại Champions League.

Chàng đội trưởng của Man City dự kiến cũng không có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu trên sân Wolves lúc 20h tối nay (20/10), tại vòng 8 Ngoại hạng Anh. Có nhiều thông tin rằng, thời gian của Kyle Walker tại Etihad sắp kết thúc. Trang bóng đá số Daily Star cho biết, Man City sẽ không gia hạn hợp đồng với hậu vệ kỳ cựu 34 tuổi, người còn thỏa thuận đến hè 2026.

Theo nguồn trên, đội bóng Saudi Pro League – Al Ahti, sẵn sàng trải thảm mời đội trưởng Man City đến, với mức lương khổng lồ 400.000 bảng/tuần. Kyle Walker gia nhập Man City từ Tottenham vào hè 2017, với giá 44 triệu bảng. Tại Etihad, Pep Guardiola đã biến anh thành một trong những hậu vệ cánh một đấu một hay nhất thế giới.

Ngôi sao người Anh đã ghi được 6 bàn thắng, 23 lần kiến tạo trong 308 trận đấu cho Man xanh, giành tổng cộng 17 danh hiệu, bao gồm 6 chức vô địch Premier League, 1 Champions League.

Xem thêm: Chuyển nhượng 29/8: MU chính thức hoàn tất thương vụ Ugarte

Xem thêm: Chuyển nhượng 02/05: Rõ vụ Marcus Rashford gia nhập PSG

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác