Bóng đá QT ngày 3/10: Liverpool thị uy sức mạnh tại Cúp C1

Bóng đá QT ngày 3/10: Liverpool thị uy sức mạnh tại Cúp C1

Bóng đá QT ngày 3/10: Liverpool thị uy sức mạnh tại Cúp C1 và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Liverpool thị uy sức mạnh tại Cúp C1

Rạng sáng 3-10 (giờ Việt Nam), Liverpool tiếp đón Bologna trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2024-2025. Trận đấu diễn ra đầy kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn từ cả hai đội. Ngay ở phút thứ 11, sau một pha căng ngang hoàn hảo từ Mohamed Salah, Alexis Mac Allister dứt điểm lạnh lùng đưa bóng vào góc thấp bên trái giúp Liverpool vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, Bologna nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng hàng phòng ngự vững chắc cùng sự xuất sắc của thủ thành Alisson đã ngăn chặn mọi cơ hội. Kết thúc hiệp một, Liverpool tạm dẫn trước với tỷ số 1-0.

Bước sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục làm chủ thế trận và gia tăng cách biệt ở phút 75. Mohamed Salah một lần nữa tỏa sáng với pha xử lý bóng khéo léo, vượt qua hàng thủ Bologna trước khi tung cú sút hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Bóng đá QT ngày 3/10: Liverpool thị uy sức mạnh tại Cúp C1

Bóng đá QT ngày 3/10: Liverpool thị uy sức mạnh tại Cúp C1

Những phút còn lại của trận đấu chứng kiến nỗ lực tìm bàn thắng danh dự của Bologna, nhưng hàng thủ Liverpool vẫn duy trì sự chắc chắn, không để đối phương có cơ hội ghi bàn. Chung cuộc, Liverpool giành ket qua bong da thắng 2-0 trước Bologna.

AC Milan chuẩn bị chia sẻ vai trò đội trưởng

HLV Paulo Fonseca có vẻ sẽ chia sẻ trách nhiệm lãnh đạo tập thể AC Milan cho một nhóm cầu thủ thay vì chỉ tập trung vào đội trưởng và các đội phó. Theo báo chí Ý, mùa này đã có 4 cầu thủ Milan được mang băng đội trưởng gồm Davide Calabria, Rafael Leao, Theo Hernandez và Fikayo Tomori, còn sắp tới những Alvaro Morata, Mike Maignan và Youssouf Fofana cũng sẽ được giao trách nhiệm.

Lộ ứng viên thay Ten Hag được cầu thủ MU ủng hộ

Các ông chủ MU được cho là sẽ thử thách HLV Ten Hag trong 2 trận đấu sắp tới. “Quỷ đỏ” sẵn sàng đợi đến kỳ nghỉ quốc tế trước khi đưa ra quyết định về tương lai của của nhà cầm quân người Hà Lan.

Theo tìm hiểu bóng đá số, Simone Inzaghi là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí thay thế Ten Hag nếu MU quyết định sa thải, trong khi cựu huấn luyện viên tuyển Anh là Gareth Southgate cũng được nhắc đến là ứng cử viên sáng giá.

Nhưng theo tiết lộ từ Daily Star, trợ lý Ruud Van Nistelrooy mới là cái tên đang ngày càng nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ của MU cũng như người hâm mộ “Quỷ đỏ”. Van Nistelrooy được cho là sẵn sàng thay thế người đồng hương của mình tại Old Trafford khi sở hữu một ekip riêng.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác