Tin BĐ 01/10: Nhà vô địch EURO 2024 bình phục, chờ ra mắt Arsenal

Tin BĐ 01/10: Nhà vô địch EURO 2024 bình phục, chờ ra mắt Arsenal

Tin BĐ 01/10: Nhà vô địch EURO 2024 bình phục, chờ ra mắt Arsenal, Barca, Real để mắt đến sao Premier League, Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi, Liverpool chuẩn bị 142 triệu bảng Anh cho bộ đôi Real Madrid

Nhà vô địch EURO 2024 bình phục, chờ ra mắt Arsenal

Trong phiên chợ hè 2024, Arsenal chiêu mộ Mikel Merino với giá 32 triệu bảng. Đen đủi cho “Pháo thủ” và Merino vì tiền vệ 28 tuổi đã dính chấn thương ở ngay buổi tập đầu tiên tại London Colney.

Sau hơn 2 tháng ngồi ngoài, Merino hiện đã bình phục chấn thương, tập luyện cùng các đồng đội mới tại Arsenal. Quá trình hồi phục của Merino có ý nghĩa quan trọng bởi đội trưởng Odegaard cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tin BĐ 01/10: Nhà vô địch EURO 2024 bình phục, chờ ra mắt Arsenal

Barca, Real để mắt đến sao Premier League

Nottingham Forest sẽ miễn cưỡng bán trung vệ người Brazil 22 tuổi, Murillo nếu nhận được một khoản phí lớn, khi anh đã được liên kết với Barcelona và Real Madrid. Cả 2 đại diện La Liga đều muốn chiêu mộ một cầu thủ phòng ngự chất lượng trong bối cảnh gặp nhiều tổn thất nhân sự ở vị trí này. (Football Insider)

>> Cập nhật kết quả tỷ lệ kèo bóng đá cung cấp chính xác về các loại tỷ lệ chấp, tỷ lệ kèo Châu Á, kèo trực tuyến tất cả các giải đấu lớn hiện nay tại lichthidau.com

Real Madrid, Arsenal giành trung vệ 18 tuổi

Theo The Athletic, cả Arsenal lẫn Real Madrid đều dành sự quan tâm cho Vitor Reis. Năm nay 18 tuổi, Vitor Reis là một trong những cầu thủ sáng giá nhất đội hình Palmeiras. Sao trẻ người Brazil vừa được gia hạn đến năm 2028. Mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2006 có thể lên đến 100 triệu euro. Ngoài hai CLB lớn kể trên, Vitor Reis cũng nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Barca.

Liverpool chuẩn bị 142 triệu bảng Anh cho bộ đôi Real Madrid

Họ đang bay cao ở lich thi dau bong da cả Premier League và Champions League cho đến nay.

Mặc dù vậy, Lữ đoàn đỏ sẽ biết rằng việc không tăng cường đội hình có thể khiến họ phải trả giá bất cứ lúc nào và họ nên bắt đầu chuẩn bị cho các kỳ chuyển nhượng trong tương lai. Có thông tin cho rằng Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Real Madrid.

Theo TDF, Liverpool đang muốn ký hợp đồng với bộ đôi Aurelien Tchouameni và Rodrygo của Los Blancos. Bộ đôi này đã được liên hệ với The Reds trong một thời gian và Michael Edwards có thể sẽ đưa ra lời đề nghị hợp đồng.

Xem thêm: Tin Arsenal 1/4: Pháo thủ đạp đổ chuỗi thắng của Man City

Xem thêm: Tin Arsenal 23/2: Arsenal lấy Rabiot thay Kai Havertz

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác