Đối đầu trận Santos vs Ituano, 6h00 ngày 16/7

Đối đầu trận Santos vs Ituano, 6h00 ngày 16/7

Đối đầu trận Santos vs Ituano, 6h00 ngày 16/7. Phân tích dự đoán kết quả Santos đấu với Ituano chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Santos vs Ituano, 6h00 ngày 16/7

Ituano là tân binh mới thăng hạng tại giải VĐQG Brazil mùa này. Do đó nên không bất ngờ khi họ sớm phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Sau 14 trận, Ituano mới giành được tỷ số bóng đá 11 điểm, xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng 20 đội.

Bên kia chiến tuyến, Santos với số trận tương ứng đã giành được 25 điểm, xếp ở vị trí thứ 2. Chỉ kém đội đầu bảng America MG đúng 1 điểm, Santos có thêm động lực để hướng về thắng lợi thuyết phục ở trận đấu sắp tới trên sân nhà.

Đối đầu trận Santos vs Ituano, 6h00 ngày 16/7

Santos là đội bóng mới phải xuống chơi tại giải hạng 2 Brazil từ mùa giải này. Đương nhiên, mục tiêu cao nhất của họ là sẽ phải sớm trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá xứ Samba.

Santos hiện có vị trí thứ 2 tại Brazil Serie B với kết quả bóng đá trực tuyến 25 điểm sau 14 trận, kém đội xếp trên (America) 1 điểm nhưng cũng chơi ít hơn 1 trận. Còn Ituano đang đứng áp chót với chỉ 11 điểm.

Thống kê cho thấy, phong độ trên sân nhà của Santos ở thời điểm hiện tại là khá ấn tượng. Với việc họ đã giành được 4 chiến thắng sau 5 trận gần nhất. Thêm vào đó, có 4 trong 5 lần gần nhất tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Santos cũng là những người được hưởng niềm vui thắng trận. Do vậy, chủ nhà sẽ là lựa chọn sáng nước hơn trong trận kèo này.

Đội hình dự kiến Santos vs Ituano

Santos: Paulo; Joaquim, Messias, Basso; Braga, Nonato, Rincon, Lucas, Kevyson; Silvera, Leonardo.

Ituano: Paulino; Duarte, Walber, Claudinho, Miqueias; Jose Aldo, Anderson, Rolim, Marlon; Caetano Silva, Vinicius.

Dự đoán tỷ số trận đấu Santos vs Ituano 3-1

Xem thêm: Nhận định bóng đá Roma vs Cagliari 2h45 ngày 6/2

Xem thêm: Nhận định trận AC Milan vs AS Roma, 2h45 ngày 15/1

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác