Tin Arsenal 23/2: Arsenal lấy Rabiot thay Kai Havertz

Tin Arsenal 23/2: Arsenal lấy Rabiot thay Kai Havertz

Tin bóng đá quốc tế – CLB Arsenal ngày 23/2 gồm những nội dung chính sau: Arsenal lấy Rabiot thay Kai Havertz, diễn biến mới vụ Arsenal vs Ivan Toney và Arsenal nhắm tiền đạo chất lượng.

Arsenal lấy Rabiot thay Kai Havertz

Các nguồn tin từ Italy và Anh cho biết, Arsenal vừa xúc tiến các cuộc đàm phán ban đầu về tương lai của tiền vệ Adrien Rabiot. Đại diện của Arsenal muốn tìm được thỏa thuận với bà Veronique Rabiot, mẹ và cũng là người đại diện của tuyển thủ Pháp 28 tuổi.

Arsenal có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, với 9 cầu thủ ghi tổng cộng 21 bàn và tự tin nói về cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, “Pháo thủ” vừa bị dội gáo nước lạnh bởi Porto, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League (thua với kqbd 0-1) mà Kai Havertz là vấn đề lớn nhất.

Tin Arsenal 23/2

Arsenal đàm phán tự do với Rabiot

“Bom tấn” trong mùa hè 2023, người nhận lương cao nhất CLB, gây thất vọng từ khi gia nhập sân Emirates. Mặc dù Mikel Arteta rất ưu ái Kai Havertz, nhưng BLĐ Arsenal tin tưởng đã đến lúc thay đổi vì những mục tiêu to lớn. Ý định của bộ phận thể thao Arsenal là đưa Rabiot về thay Kai Havertz, trở thành nhân tố mới ở hàng tiền vệ với Declan Rice và Martin Odegaard.

Hợp đồng của Rabiot với Juventus hết hạn vào cuối mùa giải. Quá trình đàm phán gia hạn từ vài tháng nay chưa có tiến triển. Italy chính thức bỏ qua những ưu đãi thuế đối với người nước ngoài kể từ ngày 1/1 vừa qua. Đây là rào cản trong quá trình gia hạn giữ Juve với Rabiot. Mức lương mà Rabiot đang nhận tại Juventus là 7 triệu euro sau thuế. Thu nhập này thậm chí thua Ben White, Oleksandr Zinchenko hay Aaron Ramsdale ở Emirates. Arsenal không tốn phí chuyển nhượng, nên hứa hẹn mức lương hấp dẫn cho Rabiot, bên cạnh khoản tiền thưởng hợp đồng rất cao.

Tin Arsenal 23/2: Diễn biến mới vụ Arsenal vs Ivan Toney

Theo tiết lộ từ Dean Jones, cho đến khi xác định được mức phí của Ivan Toney, Arsenal vẫn sẽ dành cho tiền đạo này một sự quan tâm cụ thể. Tuy nhiên, nếu Brentford vẫn đòi hỏi 100 triệu bảng, Pháo thủ sẽ rút lui khỏi thương vụ này.

Ký giả người Anh Dean Jones cho biết: “Theo quan điểm của tôi, vào lúc này, tôi không nghĩ Arsenal đang ít nghiêm túc hơn trong thương vụ Toney so với bất kỳ thời điểm nào trước đây. Đó là những gì tôi hiểu được về tình hình hiện tại, khi nói chuyện với những nhân vật có liên quan.”

“Tôi không nghĩ thương vụ này nhất thiết phải tiến triển, nhưng Arsenal chắc chắn có một mức độ quan tâm dành cho Ivan Toney. Sau cùng, yếu tố quyết định sẽ là giá trị của cầu thủ, và liệu một thỏa thuận có khả thi hay không. Đó cũng là thời điểm mà Arsenal có thể trở nên ít nghiêm túc hơn.Nếu Toney được định giá gần 100 triệu bảng, tôi không chắc Arsenal sẽ sẵn sàng chi trả khoản phí đó.”

Bên cạnh Toney, Ollie Watkins thì Victor Osimhen cũng được cho là mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Arsenal nhắm tiền đạo chất lượng

Theo tin bóng đá ngày 23/2, Arsenal được cho là chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị cho tiền đạo Ollie Watkins vào mùa hè tới. Lúc này, Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chưa đáp ứng được kỳ vọng. Báo cáo của chuyên trang soi tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay Fichajes cho thấy Pháo thủ có thể cần phải chi khoảng 85,6 triệu bảng cho thương vụ này.

Con số này sẽ cao hơn gần 60 triệu bảng khi Aston Villa trả cho Brentford để có Watkins vào năm 2020. Tiền đạo của Aston Villa trước đó thể hiện phong độ ấn tượng khi đã bỏ túi 13 bàn, cũng như thực hiện 10 kiến tạo sau 25 trận ở Premier League mùa này.

Xem thêm: Tin BĐ 17/07: Suarez & Busquets thi giải kỹ thuật MLS All-Star

Xem thêm: Tin Liverpool 21/6: The Kop được khuyên nên học cách dùng Gakpo

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác