Nhận định Karbalaa vs Al Minaa Basra, 22h00 ngày 29/12

Nhận định Karbalaa vs Al Minaa Basra, 22h00 ngày 29/12

Nhận định bóng đá quốc tế Karbalaa vs Al Minaa Basra, 22h00 ngày 29/12. dự đoán bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu cùng các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định Karbalaa vs Al Minaa Basra, 22h00 ngày 29/12

Sau 5 vòng đấu ban đầu ấn tượng với chuỗi bất bại kéo dài tới 4 trận, Karbalaa đã trải qua sự sa sút đáng kể và chuyển từ vị trí trên của bảng xếp hạng xuống nửa dưới của giải VĐQG Iraq mùa 2023/24. Sự suy giảm này khiến cho họ không được đánh giá cao trong mắt nhiều người hâm mộ khó tính.

Trong khi đó, Al Minaa Basra đứng ở vị trí thứ 14 với 12 điểm. Phong độ của đội khách cũng không mấy ổn định khi gặp phải 3 trận không thắng gần đây tại Iraqi League. Họ chỉ mới có được 3 chiến thắng từ đầu mùa giải. Trên thực tế của các trận đối đầu, hai đội không chênh lệch quá nhiều khi Al Minaa Basra có 5 chiến thắng, còn Karbalaa có 4 chiến thắng trong tổng số 10 trận gặp nhau gần nhất. Đáng chú ý, có tới 8/10 trận này, chiến thắng đã thuộc về đội chủ nhà khi thi đấu trên sân nhà.

Trận đấu tới đây giữa Karbalaa và Al Minaa Basra theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay dường như sẽ không dễ dàng cho cả hai đội. Tuy nhiên, sự ưu thế khi thi đấu trên sân nhà có thể là yếu tố quyết định trong việc định đoạt kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Nhận định Karbalaa vs Al Minaa Basra, 22h00 ngày 29/12

Nhận định Karbalaa vs Al Minaa Basra, 22h00 ngày 29/12

dự đoán cổng game Karbalaa vs Al Minaa Basra

dự đoán châu Á

Trên sàn giao dịch, Karbalaa được đánh giá với chấp 1/4, thể hiện sự cân đối giữa hai đội. Tuy khoảng cách giữa họ không lớn, nhưng lợi thế sân nhà là một yếu tố đáng kể giúp Karbalaa có thể tận dụng để giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này. Sự ổn định trên sàn giao dịch chứng tỏ sự tin tưởng của những người đánh giá vào khả năng của Karbalaa trong cuộc đối đầu này.

  • Lựa chọn: Karbalaa -1/4

dự đoán ứng dụng

Mina’a Basra hiện đang là một trong hai đội bóng có hàng công yếu nhất giải, chỉ có được 7 bàn thắng sau 11 trận đấu. Trong khi đó, Karbalaa cũng không có phong độ ghi bàn ấn tượng khi tịt ngòi tới 4 lần trong 6 vòng đấu gần đây tại giải VĐQG. Sự tệ hại về khả năng ghi bàn của cả hai đội là điều khách quan, và người hâm mộ không nên ngạc nhiên nếu trận đấu giữa Karbalaa và Mina’a Basra không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán tỷ số: Karbalaa 1-0 Al Minaa Basra

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác