Bóng đá Quốc tế 21/11: Cú hích cho Atletico

Bóng đá Quốc tế 21/11: Cú hích cho Atletico

Bóng đá Quốc tế 21/11: Cú hích cho Atletico, Tuyển Ý chính thức giành vé dự VCK EURO 2024, … là những nội dung đáng chú ý.

Cú hích cho Atletico

Mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ ở Atletico Madrid vào thời điểm hiện tại và những sự lựa chọn của Diego Simeone cũng trở nên đa dạng hơn khi sự trở lại của Memphis Depay sắp đến gần.

Los Rojiblancos đang có được sự ổn định. Nhìn kqbd hom nay họ kém đội đầu bảng La Liga 6 điểm khi thi đấu ít hơn một trận. Trong khi đó, Antoine Griezmann và Alvaro Morata đang có phong độ tốt cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải này.

Tuy nhiên, Simeone đã không thể xuay tua tiền đạo như mong muốn, với Angel Correa là sự thay thế duy nhất, khi Memphis Depay bị chấn thương trong phần lớn mùa giải. Cầu thủ người Hà Lan ghi trung bình 70 phút một bàn, nhưng một phần vì anh chỉ ra sân 4 lần với vỏn vẹn 139 phút.

Đã có những lo ngại về thể lực của Depay, nhưng Marca nói rằng anh cuối cùng cũng sắp trở lại. Memphis đã tập luyện cùng cả đội và có vẻ như anh đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo của họ với Real Mallorca tại Metropolitano.

Bóng đá Quốc tế 21/11: Cú hích cho Atletico

Bóng đá Quốc tế 21/11: Cú hích cho Atletico

Tuyển Ý chính thức giành vé dự VCK EURO 2024

Dù không thể ghi bàn trước Ucraina nhưng kết quả hòa với ty so truc tuyen 0-0 là đủ giúp tuyển Ý trở thành đội tiếp theo giành vé dự VCK EURO 2024.

Do tuyển Anh đã giành tấm vé đầu tiên dự VCK EURO 2024 tại bảng C nên chiếc vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Ý và Ucraina. Trước lượt đấu cuối, hai đội đang bằng điểm nhau và chỉ hơn kém về hiệu số.

Đúng với tính chất quyết định của trận đấu, hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm và máu lửa. Ý là đội chơi lấn lướt và sở hữu các chỉ số chuyên môn cơ bản tốt hơn đối thủ.

Theo đó, tuyển Ý cầm bóng 59% (Ucraina 41%), tung ra 17 pha dứt điểm (Ucraina 8 pha dứt điểm). Tuy nhiên, tất cả các ngôi sao tấn công của đội khách như Chiesa, Raspadori, Barella, Zaniolo… đều không thể ghi bàn trong suốt 90 phút thi đấu.

Về phía Ucraina dù cũng chơi đầy quyết tâm với khát khao chiến thắng để giành vé tới Đức vào Hè 2024 nhưng họ cũng không một lần tìm thấy mành lưới đối phương.

Kết quả hòa 0-0 được giữ đến cuối trận. Với 1 điểm có được từ trận đấu này, tuyển Ý đã chính thức giành được vé tham dự VCK EURO 2024 do hơn Ucraina cả về hiệu số bàn thắng thua (+7 so với +3) lẫn đối đầu (thắng 1 và hòa 1). Ucraina vẫn còn hy vọng tới Đức vào Hè 2024 khi giành suất tham dự vòng play-off.

Như vậy, đã có 19 đội giành vé tham dự VCK EURO 2024 gồm có Đức (chủ nhà), Bỉ (bảng F), Pháp (bảng B), Bồ Đào Nha (bảng J), Tây Ban Nha (bảng A), Scotland (bảng A), Thổ Nhĩ Kỳ (bảng D), Áo (bảng F), Anh và Ý (bảng C), Hungary (bảng G), Slovakia (bảng J), Albania và CH Czech (bảng E), Đan Mạch và Slovenia (bảng H), Hà Lan (bảng B), Romania (bảng I) và Thụy Sĩ (bảng I).

Leipzig có câu trả lời cho Timo Werner

Mới tái xuất cách đây không lâu, Vinicius Junior đã tiếp tục dính phải chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài dài hạn. Vì vậy, Real Madrid có thể thay đổi kế hoạch của mình cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông và tiến hành tìm kiếm một phương án thay thế chất lượng cho Vinicius.

Theo tiết lộ từ Sport, Real Madrid có khả năng sẽ tìm đến Timo Werner để tạm thời lấp khoảng trống mà Vinicius để lại. Được biết, Los Blancos muốn có Werner thông qua một bản hợp đồng cho mượn, và trước sự quan tâm đến từ Real, phía Leipzig cũng đã sẵn sàng cho phép Werner tìm kiếm một câu lạc bộ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hiện tại, Werner chỉ được xem là lựa chọn thứ tư cho vị trí tiền đạo ở Leipzig, sau Lois Openda, Benjamin Sesko và Yussuf Poulsen. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi họ sẵn sàng chia tay Werner, nhưng dự kiến Real sẽ vấp phải một vài sự cạnh tranh trong thương vụ này. Trước đó, Juventus và một số câu lạc bộ Premier League được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Đức.

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác