dự đoán châu Á Inter Miami vs Charlotte, 07h00 ngày 19/10

dự đoán châu Á Inter Miami vs Charlotte, 07h00 ngày 19/10

dự đoán châu Á Inter Miami vs Charlotte, 07h00 ngày 19/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán ứng dụng, châu Á Inter Miami vs Charlotte hôm nay chính xác nhất.

dự đoán Inter Miami vs Charlotte, 07h00 ngày 19/10

Theo bong da so Inter Miami đang đứng ở vị trí thứ 14/15 đội khu vực miền Đông của giải nhà nghề Mỹ. Cụ thể, họ có được 33 điểm sau 32 lượt trận. Hiện tại, Inter Miami đã kém nhóm được tham dự play off tới 7 điểm và trong bối cảnh chỉ còn 2 lượt trận, họ đã hết cơ hội có mặt ở vòng knock out hai miền.

Trở lại với lượt trận sáng mai, với tâm lý thi đấu buông thả, không còn động lực thi đấu và đặc biệt, ngôi sao sáng giá Messi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, Inter Miami không phải cái tên đáng để giới mộ điệu lựa chọn. Lưu ý, Inter Miami đang có phong độ không tốt khi thua tới 3 và hòa có 2 lần ở 5 trận đấu mới đây, và NHM có thêm lý do để dè chừng.

MLS sắp khép lại và trận cầu này chẳng còn ý nghĩa với Inter Miami. Họ đã hết hy vọng lọt vào nhóm play-off Final. Rõ ràng, khi không có Messi thì Inter Miami chỉ là đội bóng yếu tại MLS. Ở những trận vắng cựu sao Barca gần đây thì Inter Miami trở về hình hài đích thực. Charlotte tuy chỉ hơn Inter Miami 2 bậc tại khu vực phía Đông nhưng họ vẫn còn hy vọng chen chân vào nhóm play-off Final.

dự đoán châu Á Inter Miami vs Charlotte, 07h00 ngày 19/10

Ở phía đối diện, Charlotte cũng chỉ đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH miền Đông với 39 điểm. Ngược lại hoàn toàn so với Inter Miami, Charlotte đang trên đà hưng phấn khi vừa chấm dứt mạch toàn thua bằng 2 chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Toronto và dễ dàng hạ gục Chicago Fire ngay tại sân khách với kết quả 2-0.

Trên BXH, Inter Miami hiện xếp thứ 14/15 sau 32 trận và không còn cơ hội giành suất play-off với 7 điểm kém hơn trong khi chỉ còn 2 vòng đấu. Vì vậy, mục tiêu lớn nhất lúc này của Cincinnati chỉ là cố gắng đạt được một kết quả tích cực.

Ngược lại, Charlotte đang trở lại mạnh mẽ sau 5 trận không thắng bằng 2 thắng lợi liên tiếp trước Toronto và Chicago Fire. Thành tích này là tiền đề cho đoàn quân Christian Lattanzio có lần đầu tiên góp mặt tại play-off, khi chỉ kém top 9 ít nhất 1 điểm.

dự đoán châu Á Inter Miami vs Charlotte, 07h00 ngày 19/10

Được chơi trên sân nhà nhưng Inter Miami chỉ chấp về giá trận này, kèo không sáng với đội bóng của chủ tịch Beckham. Inter Miami chơi sa sút và 4 trận vừa qua họ chỉ biết hòa và thua cả về chuyên môn lẫn châu Á. Trong khi đó, Charlotte đáng tin với 2 trận liền thắng và đều vượt qua rào cản handicap.

Lựa chọn : Charlotte +0 FT

Nhận định ứng dụng: 2 1/2

Tỷ lệ bóng đá 3/4 trận đối đầu vừa rồi giữa Charlotte và Inter Miami có tỷ số tài 2 1/2. 6/9 trận đấu mới đây của Inter Miami cũng có tỷ số tài 2 1/2. 4/5 trận đấu gần nhất của Charlotte có tỷ số tài 2 1/2.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Charlotte

– Inter Miami: Callender; Yedlin, Aviles, McVey, Sailor; Ulloa, Busquets, Mota; Robinson, Stefanelli, Valencia.

– Charlotte: Kahlina; Byrne, Malanda, Privett, Malanda; Meram, Westwood, Arfield, Vargas; Copetti, Swiderski .

Dự đoán tỷ số: Inter Miami 1-2 Charlotte

Xem thêm: dự đoán châu Á Valencia vs Cadiz, 2h00 ngày 24/10

Xem thêm: dự đoán châu Á Nottingham vs Arsenal, 02h30 ngày 31/1

"Các thông tin về bóng đá được chúng tôi cập nhật liên tục cho bạn đọc tham khảo về các thông tin làng túc cầu trên thế giới. Không dùng chúng cho các hành vi phạm pháp nhé."

Các tin liên quan
Liên kết: xổ số ba miền chính xác